3 cách để dễ dàng sao lưu blog Blogger của bạn

Đầu tiên của tất cả các Chúc mừng Diwali cho tất cả các độc giả của tất cả các thủ thuật Blogger. Có thể Diwali này mang lại rất nhiều độ sáng và hạnh phúc trong cuộc sống của bạn.

Hôm nay tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào bạn có thể dễ dàng sao lưu blog blogger của bạn trong 3 cách khác nhau. Sao lưu một blog là một điều mà phải được thực hiện bởi tất cả các blogger. Mặc dù Blogger là thuộc sở hữu của Google và là một trong những nền tảng bảo đảm nhất và không thể tấn công dễ dàng, chúng tôi vẫn không bao giờ biết nếu mật khẩu của chúng tôi bị mất cắp hoặc chúng tôi do nhầm lẫn xóa một bài viết.

Một blogger phải sao lưu blog của mình theo định kỳ và thực hiện nhiệm vụ này dễ dàng hơn tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào bạn có thể làm điều này bằng 3 phương pháp khác nhau. Vì vậy, ở đây họ -



Phương pháp 1: Con đường truyền thống


Điều này chắc chắn là phương pháp phổ biến nhất và nhiều bạn ở đây có thể biết điều đó. Trong phương pháp này, chúng tôi nhập khẩu các bài viết blog và tải mẫu của blog từ Blogger.com chính nó. Một bài viết chi tiết trên cùng có thể được tìm thấy trên các liên kết dưới đây mà tôi đã viết trước đó.


Cách 2: Tải dữ liệu từ Google Dashboard


Đây có lẽ là phương pháp dễ nhất để sao lưu tất cả các mẫu và các bài viết chỉ với vài cú nhấp chuột của blog của bạn. Vì vậy, để thực hiện sao lưu từ phương pháp này thực hiện theo các bước dưới đây -

1. Trước hết vào tổng quan của Google . Bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập đó.

2. Sau khi đăng nhập, nhấn vào "Download dữ liệu của bạn" liên kết đó sẽ được ở bên trái.

3. Click vào Tạo một nút lưu trữ.

4. Một danh sách của nhiều sản phẩm của Google sẽ đến, từ danh sách chọn Blogger. Lựa chọn sau khi nhấp chuột vào nút "Create Archive" mà sẽ được ở trên cùng của danh sách.

Backup Blogger  blogs

5. Sau khi nhấp chuột vào một thanh tiến trình sẽ hiển thị trạng thái của lưu trữ của bạn được tạo ra. Sau vài giây một nút download sẽ xuất hiện. Nhấn vào đó bạn sẽ một lần nữa được nhắc nhở để Đăng nhập vì lý do an ninh.

6. Một bạn đăng nhập lại, bạn có thể tải về các bản sao lưu của tất cả các blog của bạn có trong tài khoản blogger của bạn với mẫu và bài viết của họ. Sao lưu bây giờ được lưu trong ổ đĩa của bạn.

Cách 3: Sao lưu thông qua phần mềm


Phương pháp thứ ba cũng khá dễ dàng. Trong phương pháp này, chúng tôi sẽ sử dụng một phần mềm của bên thứ ba đó là Blogger Backup Utility. Phần mềm này giúp bạn tải về các bài viết của blog blogger của bạn (không có mẫu sao lưu) dễ dàng với sự giúp đỡ của thức ăn của blog. Bạn nhận được tùy chọn khác nhau để tập luyện với phần mềm. Để tạo bản sao lưu từ Blogger Backup Utility thực hiện theo các bước dưới đây -

1. Tải Blogger Backup Utility từ đây . Giải nén và cài đặt phần mềm.

2. Từ các blog có sẵn kéo xuống, chọn Thêm / Cập nhật / Remove Blogs lựa chọn.

3. Nhập ID và mật khẩu Blogger của bạn và chờ đợi danh sách các blog để được lấy.

4. Một khi quá trình hoàn tất chọn blog mong muốn từ danh sách và có được một cái nhìn tại các tùy chọn dưới đây như là tiết kiệm nhất trong tập tin cá nhân hoặc đơn vv

Backup blogs software

5. Cuối cùng bấm vào nút Backup bài viết và sao lưu sẽ được lưu trong thư mục đã chọn. Thế đấy. Bài viết của bạn bây giờ được sao lưu và lưu trong ổ đĩa của bạn.

Tôi hy vọng những phương pháp này sẽ giúp bạn trong việc đưa blog của bạn an toàn hơn. Cảm ơn bạn đã ghé thăm ABT.
Share this article :

Đăng nhận xét

Recent Post

 
Support : Creating Website | bản quyền tem copy của quang anh slovakia | copy tem
Copyright © 2011. Thiết Kế Euro Viet.Net - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by tem đẹp cho web
Proudly powered by Blogger