trang tạo ảnh đẹp

Trang tạo ảnh đẹp

PicArtia giúp bạn tạo ra khảm ảnh của bạn trực tuyến miễn phí. Nó phổ biến vì sự nhanh nhẹn, dễ dàng và miễn phí!

Ảnh Mosaics là những món quà tuyệt vời cho bạn bè, thành viên gia đình và thậm chí của bạn. Hầu hết người dùng của chúng tôi sẽ in ở kích thước lớn và sử dụng nó như một tấm áp phích cho văn phòng của họ hoặc bức tường phòng. Một số người dùng thậm chí sử dụng nó trong các blog, trang web của họ hoặc gửi nó như một món quà trực tuyến để bạn bè của họ vào những dịp khác nhau như các cuộc tụ họp học hoặc sinh nhật.

Có một vài gợi ý để có một trải nghiệm tốt hơn với PicArtia:

- Bạn không quen thuộc với PicArtia? Đừng lo lắng. Xem này 2 phút Hướng dẫn và tìm hiểu 3 bước đơn giản để tạo ra khảm ảnh của bạn!

- Phiên bản miễn phí của Photo Mosaic mà bạn nhận được trong PicArtia còn ít hơn 10 Megapixels chất lượng. Vì vậy, nếu bạn muốn in bức tranh ảnh, chúng tôi khuyên bạn để kiểm tra độ phân giải cao mà được phục vụ tại PicArtia cho khoản phí danh nghĩa. Kiểm tra bảng giá tại đây.

- Tôi có thể làm gì với hình ảnh Mosaics. Dưới đây là một số đề xuất (Kiểm tra bộ sưu tập ảnh của chúng tôi ở đây):
A- In nó như là một poster cho nhà hoặc văn phòng của bạn.
B- Cho in như một món quà cho bạn bè hay các thành viên gia đình. Có rất nhiều ý tưởng mát mẻ. Chỉ cần nghĩ về nó.
C- Mang lên ý tưởng mát mẻ của bạn vào web và chia sẻ nó. Ví dụ: 1000 của khuôn mặt hạnh phúc đang cho thấy một em bé khóc :) nó chắc chắn có một ý nghĩa cho tất cả chúng ta.

- Nhiều người dùng yêu cầu nếu họ có thể tạo ảnh mosaic với hình ảnh di động riêng của họ. Giống như hình ảnh của buổi lễ của bạn hoặc chuyến đi của bạn đến Hawaii. Vâng. Bạn có thể làm điều đó. Chúng tôi phục vụ dịch vụ này cho chỉ 7,99 $ cho 30 Megapixels đầu ra! Bạn chỉ cần thay đổi kích thước tất cả các bức ảnh của bạn để kích thước nhỏ hơn, nén chúng và gửi cho chúng tôi. Bạn nhận được khảm hình ảnh của bạn trong ít hơn 12 giờ! Chúng tôi có thể giúp bạn thay đổi kích thước và làm tất cả quá trình rất nhanh. Chỉ cần đọc hướng dẫn này.

- In PicArtia cho các khách hàng Mỹ thông qua cơ sở in ấn trực tuyến. Nhưng đối với các nước khác, bạn chỉ có thể mua các tập tin khảm ảnh kỹ thuật số, và sau đó bạn có thể in nó ở nhà in địa phương

- Bạn có muốn làm cho ghép ảnh ra khỏi Flickr bộ sưu tập ảnh của bạn? Chúng tôi có thể giúp bạn. Giá cho 500 hình ảnh từ Flickr bắt đầu tại 14,99 USD. Chúng tôi tải về tất cả các bức ảnh của bạn, chúng tôi làm khảm của bạn, và chúng tôi gửi cho bạn kết quả thông qua email. Áp dụng ở đây!

Câu hỏi thường gặp:

Hỏi: Tại sao là PicArtia một mạnh mẽ hình ảnh Mosaic Maker? Tại sao nó khác nhau từ những người khác?
Trả lời: PicArtia sử dụng 5 thuật toán khác nhau để tìm kết quả tốt nhất cho khảm hình ảnh của bạn. Các thuật toán là cực kỳ nhanh chóng và đó là lý do tại sao chúng tôi trả lời lại yêu cầu trực tuyến của bạn trong một vài giây. PicArtia kiểm tra mỗi bức ảnh duy nhất cho màu sắc, hình mẫu và sử dụng công nghệ nhận dạng mô hình tiên tiến để tạo ra các bức tranh ảnh. Để biết thông tin của bạn, PicArtia không tiêm bất kỳ mô hình (như bao phủ) hoặc không chạm vào các tế bào ở tất cả. Bạn có thể so sánh kết quả trong Bộ sưu tập của chúng tôi. Các thuật toán trong PicArtia làm cho nó một nhà sản xuất hình ảnh mosaic độc đáo trên web.

Câu hỏi: Tại sao tôi nên làm cho hình ảnh mosaic trực tuyến, trong khi tôi có thể mua một phần mềm và làm điều đó ở nhà?
Trả lời: Bạn có thể làm điều đó cho chắc chắn. Tuy nhiên, có những yếu tố nào đó mà không làm cho một giải pháp hấp dẫn: 1- Bạn cần phải đầu tư nhiều thời gian hơn, để tìm, mua, tìm hiểu và làm việc với các ứng dụng. ** 2- Nếu máy tính của bạn không phải là mạnh mẽ rằng, có lẽ hầu hết các ứng dụng của bạn sẽ sụp đổ trong khi nó xử lý ghép chất lượng cao. Vì vậy, sau khi mua một ứng dụng tuyệt vời, bạn cũng cần phải mua một máy tính tuyệt vời. Ví dụ, đối với 75 Megapixels ảnh mosaic, bạn cần như 2 GIG RAM miễn phí ** 3 bao nhiêu ghép ảnh để bạn thực hiện mỗi năm? Bạn đã sẵn sàng để trả tiền như 50 $ để mua các ứng dụng cho chỉ cố gắng 2-3 ghép ảnh cho mỗi năm hoặc tốt hơn để sử dụng một dịch vụ trực tuyến chuyên nghiệp và chỉ phải trả một khoản phí nhỏ mà không waisting thời gian và tiền bạc của bạn? Nếu bạn muốn làm cho hơn 3 ghép chất lượng cao mỗi năm, tham khảo ý kiến với chúng tôi và chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp cuối cùng của chúng tôi.

Câu hỏi: không xấu nhắn tin xấu chủ nghĩa là gì?
Trả lời: Đó là khi các máy chủ của chúng tôi quá bận rộn và đốt nóng để tạo ảnh ghép. Xin cho phép 2-3 phút và thử lại để có được nó! nếu một lần nữa nó đã không thành công, bạn có thể có một số vấn đề với hình ảnh tổng thể của bạn. Hãy thử với một hình ảnh tổng thể.

Câu hỏi: Tại sao tôi không nhận được email?
Trả lời: Theo kinh nghiệm của chúng tôi, gần 20% người dùng của chúng tôi nhập địa chỉ email của họ không chính xác. Đôi khi, email chúng tôi gửi cho bạn đi vào Bulk / Spam trong hộp thư của bạn. Vì vậy, hãy kiểm tra Spam / Bulk thư mục của bạn. Nếu bạn có tài khoản Gmail, bạn hãy chọn nút "Not Spam" để nhận được email trong hộp thư đến của bạn trong tương lai. nếu bạn đã thử tất cả các giải pháp và bạn không có khảm của bạn, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi và cho chúng tôi biết email của bạn. Chúng tôi kiểm tra cơ sở dữ liệu của chúng tôi và chúng tôi sẽ gửi cho bạn mã cho khảm hình ảnh của bạn.

Hỏi: Tại sao tôi không thể tải lên hình ảnh của tôi?
Trả lời: Có thể có 3 lý do chính. 1- ảnh của bạn là không có định dạng thích hợp. Chúng tôi thích các định dạng JPEG. 2- kích thước hình ảnh của bạn quá lớn. Chúng tôi thích hình ảnh ít hơn 2 Megabyte trong kích thước. 3- tên file ảnh bao gồm không gian hoặc nó là ở một số ngôn ngữ mà chúng ta không thể undestand nó. Vì vậy, sử dụng đồng bằng tên tập tin bằng tiếng Anh. Những cái tên như: "Hình ảnh của tôi với friends.jpg" là không tốt. Nó có 3 không gian màu trắng. Nhưng "My-ảnh-với-friends.jpg" là rất tốt.

Câu hỏi: Tôi có thể được liên kết với PicArtia? Chúng ta có thể làm kinh doanh với PicArtia?
Trả lời: Chắc chắn rồi. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất vui khi nghe đề xuất của bạn.

Câu hỏi: thuật ngữ khác nhau cho hình ảnh Mosaic (thậm chí ngôn ngữ khác nhau)?
Trả lời: Hình ảnh Mosaics có tên gọi khác nhau trên web: Photo Collage, khảm nhiếp ảnh, Photomosaic, Ảnh montage
Hình ảnh Mosaic trong lanugages khác nhau:
Pháp: ảnh Mosaique
Tiếng Ba Tư: عکس موزاییک
Bulgaria: снимка мозайка
Catalan: foto khảm
Trung Quốc giản thể: 照片 镶嵌
Trung Quốc truyền thống: 照片 鑲嵌
Croatia: Foto cảnh đa dạng
Hà Lan: foto mozaïek
Đức: Foto-Mosaik
Ý: foto Mosaico
Nga: Фото мозаики
Tây Ban Nha: foto Mosaico
Thụy Điển: foto mosaik
Ukraina: Фото мозаїки
Rumani: foto Mozaic
Nhật Bản: フ ォ ト モ ザ イ ク
Tiếng Hin-ddi: फोटो मोज़ेक
Hy Lạp: Ảnh ψηφιδωτό
Latvia: foto mozaīkas
Đường dẫn tới trang bấm vào đây
http://www.picartia.com/
Share this article :

Đăng nhận xét

Recent Post

 
Support : Creating Website | bản quyền tem copy của quang anh slovakia | copy tem
Copyright © 2011. Thiết Kế Euro Viet.Net - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by tem đẹp cho web
Proudly powered by Blogger