3D-Album Commercial Suite 3

Các tính năng chính
Giấy phép thương mại cho việc tạo đĩa CD / DVD sản xuất;
Sản xuất là miễn phí từ những logo 3D-Album và các liên kết;
110 + Shows theo phong cách Hollywood ngoạn mục;
Authoring đa phương tiện chuyên nghiệp;
Hoàn chỉnh đồ họa và biên soạn;
Nâng cao hình ảnh tổ chức;
Ảnh sáng tạo In ấn và Thiết kế trang cụ.
Sản xuất DVD & các tập tin video khác
 
110 + Shows theo phong cách Hollywood ngoạn mục;
TOP
Chương trình, hiện tại, triển lãm, sinh động, xuất bản, và thậm chí cả thiết kế hình ảnh trò chơi đố. Đây không chỉ là một trình chiếu hình ảnh! Chỉ 3D-Album mang đến cho bạn một hình ảnh hiển thị tinh tế đúng với bóng, ánh sáng, phản chiếu, chuyển động và làm mờ đi các hiệu ứng, và cung cấp điều khiển tương tác của các album trong một thế giới thực 3D. Mọi người sẽ nghĩ rằng bạn đã có một thiết kế tiêu đề Hollywood ở khuỷu tay của bạn.
Nếu bạn nghĩ làm cho hình ảnh gia đình của bạn vào trình chiếu được vui vẻ, chờ đợi cho đến khi bạn thấy một bài thuyết trình 3D Album! Với hơn 100 mẫu 3D tuyệt vời trong bộ sưu tập vẫn đang phát triển, album kỹ thuật số của bạn sẽ không bao giờ nhàm chán. Lựa chọn chủ đề tuyệt vời cho đám cưới, họp mặt, tốt nghiệp, tiệc, sinh con, và nhiều dịp đặc biệt khác.

Nếu bạn là một người mới bắt đầu và nghĩ rằng làm cho bài thuyết trình 3D sẽ mất rất nhiều công sức và là một nhiệm vụ cho các chuyên gia, đợi cho đến khi bạn sử dụng 3D-Album! Dễ dàng tạo mẫu 3D-Album, xây dựng chuyên nghiệp cho thấy hình ảnh 3D dễ dàng như 1-2-3. Chỉ cần điểm và nhấp chuột, bạn sẽ biến các bức ảnh của bạn vào một chương trình tuyệt vời mà bạn có thể chia sẻ với gia đình và bạn bè của bạn thông qua đĩa CD pop-play và DVD (không bao gồm PictureEZ và Showcase).
Nếu bạn là một chuyên nghiệp luôn luôn săn tìm một cách thú vị để trình bày danh mục đầu tư của bạn, danh mục sản phẩm, album cưới, hoặc niên giám, có được 3D-Album hôm nay. Đây là vũ khí bí mật của bạn. Bạn có thể tạo các ứng dụng để mời, bạn sẽ là một anh hùng để khách hàng của bạn.
  • Dễ dàng tạo ra phong cách Hollywood trưng bày ảnh từ 100 + (cho Thương mại Suite và PicturePro Platinum, 80 + dành cho PicturePro tiêu chuẩn, và 60 + dành cho PictureEZ) phong cách tuyệt vời cho tất cả các dịp. Mở rộng bộ sưu tập của bạn download miễn phí. Hãy tưởng tượng trình bày của bạn với một slick animation, quang cảnh tuyệt và môi trường thơ mộng. Sẽ có đôi mắt đầy nước mắt và niềm vui đóng gói niềm đam mê với các liên lạc của bạn được gửi cá nhân trong văn bản của bạn, giọng nói dịu dàng, và âm nhạc lãng mạn.
  • Tạo ra các ứng dụng cho đĩa CD pop-and-play mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm. Chia sẻ các album ảnh với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp và gây bất ngờ với bài thuyết trình độc đáo và sáng tạo của bạn. Thực hiện album karaoke của bạn với bộ sưu tập ảnh của mình và yêu thích bài hát MP3 hoặc WMA. Tạo ra các chương trình độc lập máy tính để bàn, màn hình, các trang HTML, các tập tin ZIP và các file EXE tự mở rộng. Và chia sẻ album của bạn cho các sự kiện đặc biệt qua email và web. Công bố danh mục sản phẩm của bạn kỹ thuật số, danh mục đầu tư đa phương tiện, niên giám, và nhiều ứng dụng hơn. Tạo các câu đố ảnh để kiểm tra trẻ em của bạn hay bạn bè. Làm cho người chơi phim 3D phong cách và hấp dẫn kết hợp với hình ảnh và âm nhạc của bạn ở chế độ nền. Quảng cáo tác phẩm nghệ thuật hoặc các sản phẩm của bạn thông qua phân phối bảo vệ màn hình của riêng bạn (cho Thương mại Suite và PicturePro.) Một chương trình, khả năng vô tận ...
  • Thư viện nội dung cung cấp nhiều sự lựa chọn cho đồ họa được sử dụng trong các cảnh 3D. Bạn có thể làm cho một sự thay đổi đáng kể các chủ đề bằng cách chọn nền tảng khác nhau, giấy tường, khăn trải bàn, bìa sách, và trang trí. Với một tích hợp liền mạch của 3D-Album Photo Editor, đưa hình nền, shrilling cảnh, hoặc bìa sách vào trình soạn thảo chỉ là một cú nhấp chuột.
  • 3D-Album tải không giới hạn số các bức ảnh. Bất cứ khi nào một hình ảnh mới được tải, các hình ảnh động sẽ không dừng lại hoặc làm chậm. Trình bày hình ảnh của bạn sẽ luôn luôn cung cấp cho bạn liên tục chơi trơn tru ngay cả với hình ảnh jpeg lớn từ máy ảnh kỹ thuật số hàng đầu của bạn. Hầu hết các phong cách trình bày trong 3D-Album có các mô hình tương tác duy nhất: bạn có thể thiết lập hiển thị hình ảnh của bạn trong chế độ tự động, hoặc bạn có thể thiết lập nó để đối phó với bàn phím, chuột, hoặc điều khiển để tự kiểm soát trình bày, hoặc đi bộ qua công nghệ 3D thực tế ảo. Các phiên bản mới cung cấp một điều khiển chính xác và chuyên nghiệp hơn thời gian và hình ảnh động với nhiều sự lựa chọn đồ họa, tương tác hơn, và các tùy chọn văn bản hơn.
  • Các máy trộn album kết hợp nhiều hình ảnh trình (album) vào một ứng dụng duy nhất mà người dùng có thể lựa chọn, trình duyệt, và chơi các album hỗn hợp. 3D-Album cung cấp nhiều phong cách trộn; mỗi tạo ra một ứng dụng duy nhất cho mục đích đặc biệt như màn hình thương mại, sản xuất video, danh mục sản phẩm kỹ thuật số, trình duyệt sản phẩm, và tương tác đa phương tiện authoring. Phong cách trộn mới được tạo ra dựa trên đề xuất của khách hàng. Của bạn 3D-Album có thể được mở rộng để bao gồm các tính năng nhúng hơn.
  • Sự lựa chọn của vòng lặp hoặc ngừng sau khi các bức ảnh cuối cùng được hiển thị, tùy chọn bao gồm hoặc loại trừ hình ảnh trong thư mục con, và kiểm soát ngẫu nhiên độc lập với hình ảnh và âm nhạc và trật tự. Quản lý thuận tiện và hiệu quả của album được xây dựng, bảo vệ màn hình, phong cách, và tải về. Xem và chỉnh sửa lại những album đã được xây dựng, xem và quản lý các album được tải về trong ứng dụng 3D-Album, cũng như bảo vệ màn hình đã được xây dựng. Phong cách tổ chức để giúp bạn nhập và sắp xếp phong cách mới trong các thư mục khác nhau.
Authoring đa phương tiện chuyên nghiệp;
TOP
Nếu bạn đã từng muốn tạo ra các bài thuyết trình đa phương tiện chuyên nghiệp với lưu lượng điều khiển tinh vi, nếu bạn đã bao giờ nghĩ về việc tạo ra các khóa đào tạo tương tác hoặc nội dung kỹ thuật số khác từ các bức ảnh của bạn, nếu mục tiêu của bạn không phải là chỉ để có được công việc của bạn được thực hiện, nhưng có được nó được thực hiện một cách sáng tạo và độc đáo và được khán giả của bạn nối, các công cụ quản trị bao gồm trong 3D-Album cung cấp các giải pháp bạn cần. 3D-Album Commercial Suite và PicturePro Platinum cho phép bạn xác định các điểm nóng, khu vực cụ thể trong một hình ảnh mà có những hành động như chơi âm thanh hoặc video, hiển thị thông tin, mở album khác, chuyển đến một trang, hoặc liên kết đến một trang web, khi nhấn hay di chuyển chuột lên.

Các Hot Spot Editor cung cấp một số công cụ vector để bạn có thể rút ra một điểm nóng trên các hình ảnh. Nó không thay đổi nội dung của các tập tin hình ảnh; thay vào đó, các đặc điểm kỹ thuật điểm nóng được thêm vào chi tiết kỹ thuật thu nhỏ 3D-Album. Một khi bạn xác định các khu vực điểm nóng cho bức ảnh của bạn, sau đó bạn có thể mang lại hình ảnh tương tác vào bất kỳ phong cách 3D-Album cho hành động!
Thời gian cho người dùng có kinh nghiệm kiểm soát thêm chỉnh sửa chính xác. Với trình biên tập thời gian, bạn có thể đồng bộ hóa hình ảnh với âm nhạc bằng cách kéo hình thu nhỏ dọc theo bản nhạc.

Với một nhấp chuột duy nhất trên menu, bạn ngay lập tức có thể lan truyền hình ảnh để phù hợp với chiều dài của âm nhạc.
Hoàn chỉnh đồ họa và biên soạn;
TOP

Sơn, vẽ, trang trí, minh họa, chỉnh sửa, và thậm chí tạo hình ảnh chuyên nghiệp với các công cụ dễ dàng và tự động. Đây là một trình soạn thảo tất cả-trong-một hình ảnh với các công cụ vector đầy đủ tính năng, và thậm chí một công cụ thành phần 3D để đặt hình ảnh trên các đối tượng 3D. 3D-Album Photo Editor tích hợp một bộ đầy đủ các bản vẽ và sơn các tính năng làm cho 3D-Album không chỉ là một công cụ chỉnh sửa hình ảnh, mà còn là một công cụ tạo lập mạnh mẽ sẽ tăng cường đáng kể sức sáng tạo của bạn và tăng năng suất của bạn. Hơn thế nữa, 3D-Album Photo Editor bao gồm nhiều tính năng độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác. Chúng bao gồm: Thành phần hình ảnh 3 chiều; bắt mắt kiểu lớp 3D; 3D và thiết kế cọ vector; vector sáng tạo đầy và vẽ nét; và nhiều hơn nữa.
3D-Album Photo Editor cũng tận dụng tối đa mọi công cụ khác trong 3D-Album. Bạn có thể tạo các đối tượng nổi trong các loại trên một hình ảnh, hoặc sử dụng bất kỳ 3D hoặc đối tượng vector như một cọ vẽ. Photo Editor cũng hợp tác với các công cụ 3D-Album khác để thực hiện nhiệm vụ để chỉnh sửa trang album, kết cấu 3D và sơn nền hoạt hình, thiết kế đột quỵ vector, và tạo ra hiệu ứng đặc biệt.
Cho dù bạn là một chủ sở hữu máy ảnh kỹ thuật số thông thường hoặc một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, 3D-Album Photo Editor sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn. Nó cung cấp hai bộ giao diện người dùng : một chứa các công cụ cơ bản để bạn có thể làm công việc chung với một hướng dẫn từng bước; khác có chứa một bộ đầy đủ các công cụ hàng đầu thông qua đó bạn có thể làm công việc tiên tiến hiệu quả. Bạn luôn có thể bắt đầu với những công cụ dễ dàng, mà sẽ truyền cảm hứng cho bạn để tiếp tục đẩy động lực sáng tạo của bạn lên một tầm cao hơn.
  • Điều chỉnh màu sắc tự động hoặc bằng tay, độ tương phản, độ sáng và độ bão hòa bao gồm một bước sửa chữa nhanh chóng, một loạt các cải tiến với xem trước nhanh chóng và cửa sổ so sánh , hoặc điều chỉnh đường cong chuyên nghiệp trên các kênh truyền hình riêng biệt. Sửa các bức ảnh khó khăn nhất bằng cách sử dụng hàng chục công cụ đặc biệt như điền flash, điều chỉnh đèn nền, tiết lộ chi tiết, cân bằng màu sắc tự động, và cân bằng.
  • Đưa ra chi tiết mạnh mẽ với bàn chải touch-up bao gồm làm mịn, crisping, giảm tiếng ồn, bàn nếp nhăn, và loại bỏ mắt đỏ. Sử dụng mượt mà và Clone thông minh Công cụ tự động để sửa chữa hình ảnh bị hư hỏng hoặc loại bỏ các yếu tố không mong muốn. Tạo các hiệu ứng tự nhiên với sự biến dạng ấn tượng và 3D. Khôi phục màu sắc đã bị mờ từ các bức ảnh cũ hoặc tạo hiệu ứng màu nâu đỏ từ hình ảnh mới.
  • Hàng trăm bàn chải sáng tạo như bút chì của nghệ sĩ, than, bình xịt, bàn chải màu nước, máy phát điện cây và hoa, sao người ngoài hành tinh, hình dạng vector và nhiều hơn nữa. Kinh nghiệm bức tranh thiên nhiên với sự hỗ trợ máy tính bảng áp suất nhạy cảm. Cọ cùng hình dạng vector để kiểm soát cuối cùng và tự do sáng tạo. Tạo ra một ống hình ảnh không bao giờ là dễ dàng: chỉ cần kéo hoặc tạo ra bất cứ hình ảnh bạn muốn và thả vào bộ sưu tập. Bạn thậm chí có thể thiết kế bàn chải 3D của riêng bạn . Một khi bạn bắt đầu vẽ với những bàn chải sáng tạo, bạn có thể không thể dừng lại.
  • Dễ dàng áp dụng từ hơn 90 hiệu ứng đặc biệt bao gồm tranh sơn dầu, màu nước, màu chì, đá khắc, Dàn Lát và thêm nét chuyên nghiệp cho các bức ảnh và đồ họa của bạn.
  • Ngay lập tức áp dụng hơn 35 phong cách lớp bao gồm cả bóng tối, góc xiên , biên giới, khung, mặt nạ giấy, giấy photo, lửa , khói, hiệu ứng màu, biến dạng, trang curl, và bản đồ 3D khác vào các bức ảnh và các đối tượng nổi. Sử dụng các trình duyệt hiệu ứng để xem và kết hợp các khả năng sáng tạo được áp dụng cho hình ảnh hoặc văn bản nổi của bạn.
  • Khám phá sáng tạo của bạn bằng cách sử dụng nhiều đối tượng 3D-Album nổi độc quyền công cụ tạo . Dễ dàng đưa các bức ảnh trên các loại khác nhau của các đối tượng 3D, và thay đổi ánh sáng, góc độ, và các tài liệu như bạn muốn. Kết hợp hình ảnh của bạn với khung hình, mặt nạ, và trang trí khác với kết quả tuyệt vời và chuyên nghiệp.
  • Chuyên nghiệp sắp xếp và phân phối các công cụ cho phép bạn tương tác chọn, di chuyển, quy mô, xoay, làm méo mó, snap, nghiêng, zoom, sắp xếp, phân phối, và hợp nhất các đối tượng nổi.
  • Chỉnh sửa hàng loạt hiệu quả làm tăng năng suất của bạn.
  • Cô lập một khu vực hình ảnh của bạn cho các thao tác thêm với một loạt các công cụ tự động lựa chọn và hướng dẫn sử như cây đũa thần, Lasso từ, và hình dạng tẩm.
  • Thêm văn bản nổi bật với các công cụ văn bản khác nhau như hộp định dạng văn bản, văn bản ở con đường, và người sáng tạo văn bản nghệ thuật cho vector sáng tạo và các văn bản 3D.
  • Thưởng thức chính xác và kiểm soát tuyệt vời khi bạn sử dụng bản sao, bản vá, gương, tem, và smudge công cụ để loại bỏ các vết trầy xước, điền vào mảnh còn thiếu, và tạo hiệu ứng đặc biệt.
  • Tia lửa sáng tạo của bạn với các công cụ khác nhau tương tác lũ lụt, độ dốc, và kết cấu điền.
  • Tạo ra đồ họa duy nhất cho các biểu tượng, các bài thuyết trình kinh doanh, và Sun với công cụ minh họa vector đầy đủ tính năng . Cho dù vẽ với lặp đi lặp lại, đột quỵ ngẫu nhiên, neo, chiếu sáng, hoặc trong suốt, cho dù làm cho hình dạng vector phức tạp với độ dốc đầy, kết cấu lưới đầy, hoặc lưới đầy, Vector đồ họa biên tập được cung cấp trong 3D-Album cung cấp cho bạn một sự tự do sáng tạo chưa từng có.
Nâng cao hình ảnh tổ chức;
TOP

3D-Album Photo Organizer cho phép bạn phân loại, chú thích, mô tả, sắp xếp, tìm kiếm, nhóm, quá trình thực thi, sửa chữa nhanh chóng và hình ảnh của bạn thông qua một tập hợp các công cụ hiệu quả và mạnh mẽ. Hình ảnh đưa vào máy tính của bạn được lưu trữ trong các tập tin được phân loại theo thư mục khác nhau. 3D-Album không yêu cầu bạn để mang lại tất cả các bức ảnh của bạn vào một nơi cụ thể để được xử lý riêng, nhưng thay vì chia sẻ một cấu trúc tập tin phổ biến với các phần mềm khác.
3D-Album Photo Organizer giúp bạn ngay lập tức tìm và sắp xếp hình ảnh kỹ thuật số của bạn và có tất cả mọi thứ bạn cần để chia sẻ những kỷ niệm của bạn.
  • Tự động quản lý danh mục. Kéo và thả các bức ảnh để thay đổi chủng loại, Duyệt hình ảnh trong một cây thể loại cùng một cách như bạn duyệt cây thư mục bình thường. Tìm kiếm ảnh theo tên, kích thước, ngày, và từ khoá. Dễ dàng tổ chức và tìm kiếm ảnh theo chủ đề và chuyên mục,
  • Dễ dàng thu thập hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm máy ảnh kỹ thuật số và máy quét. Tự động phát hiện máy ảnh kỹ thuật số của bạn. Thay đổi kích thước hình ảnh thu nhỏ cho phù hợp với sở thích của bạn. Lựa chọn xem trước hoặc xem phim đèn chiếu.
  • Tạo các chú thích thể loại, địa điểm, lịch, từ khóa, tiếng nói, bản quyền, và chú thích. Hiển thị thông tin (EXIF) được ghi lại trong máy ảnh kỹ thuật số của bạn.
  • Kéo và thả để sắp xếp thứ tự. Tính năng docking độc đáo cho phép bạn dễ dàng xử lý các thư mục với một số lượng lớn các bức ảnh.
  • Các thư mục ảo cho phép bạn tạo ra một bộ sưu tập các tập tin hình ảnh và album mà không cần sao chép các tập tin hình ảnh vào thư mục. Bạn sử dụng một thư mục ảo cùng một cách như bạn sử dụng một thư mục bình thường. Nếu bạn có hàng trăm hình ảnh có sẵn đĩa CD-ROM, bạn có thể sử dụng các thư mục ảo để cung cấp một off-line tham khảo hình ảnh có sẵn thuận tiện và linh hoạt.
  • Với tự động hóa văn bản, bạn có thể tạo ra một mô tả mẫu bao gồm các thông tin như thời gian phơi sáng và địa điểm thực hiện. Một mô tả thực tế cho một hình ảnh cụ thể sẽ được tạo ra tự động dựa trên thông tin có sẵn được ghi lại với hình ảnh này.
  • Công cụ tài liệu siêu văn bản cho hình ảnh tường thuật, hỗ trợ luân chuyển, bố trí tinh vi, định dạng văn bản / đoạn văn, cũng như các hành động như chơi âm thanh, hiển thị phim, mở trang web, hiển thị hình ảnh, và chuyển trang.
  • Các mẫu thiết kế sử dụng để tạo ra hàng loạt hình ảnh mới từ nguồn ảnh trong hàng loạt. Xác định xử lý hàng loạt bao gồm chuyển đổi định dạng, giảm kích thước tự động, đổi tên, lớp, cảm ứng, và cây trồng.
  • Tiết kiệm thời gian bằng cách đổi tên, thay đổi kích thước, điều chỉnh, hoặc chuyển đổi các nhóm hình ảnh cùng một lúc. Hỗ trợ đổi tên nhóm với các quy tắc khác nhau linh hoạt và thuận tiện đổi tên, sáng tạo nhóm thư mục, gắn thẻ nhóm và chú thích, và luân chuyển nhóm và lật.
  • Thumbnail nhanh và hình ảnh tha mồi. Hiệu quả và mịn màn hình hiển thị. JPEG xoay và lật.
  • Cookie để ghi nhớ lịch sử của đầu vào của bạn
  • Hỗ trợ đầy đủ của Undo và Redo để bất kỳ cấp độ với một bảng lịch sử hoạt động tập tin thuận tiện.
Ảnh sáng tạo In ấn và Thiết kế trang cụ.
TOP

Với hàng trăm mẫu thiết kế bao gồm các giấy liên lạc, các trang album, các kích thước ảnh chuẩn, liền mạch và in ấn không biên giới, catalog, lịch, thiệp chúc mừng, CD / DVD nhãn đĩa, tờ rơi, và nhiều thiết kế đặc biệt khác, bạn sẽ in như một chuyên nghiệp, và dễ dàng. Bố trí công cụ chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện điều chỉnh chính xác và bạn sẽ không bao giờ phải in hai lần. 3D-Album Photo in ấn tích hợp một bộ hoàn chỉnh các văn bản, bản vẽ, và các công cụ tạo lập làm cho 3D-Album không chỉ là một tiện ích in ấn hình ảnh, mà còn là một công cụ thiết kế trang mạnh mẽ giúp tăng cường đáng kể sức sáng tạo của bạn và tăng năng suất của bạn.
  • Dễ dàng tạo ra danh mục sản phẩm , các giấy liên lạc , và các trang album. Đưa hình ảnh và lời nói của mình trên tờ rơi, thiệp chúc mừng và phong bì, In lịch theo tháng, quý, hoặc năm. Chọn từ một loạt các mẫu liên tục và không bao giờ lãng phí giấy ảnh một lần nữa. In trên giấy đặc biệt, ID, và nhãn đĩa CD / DVD . Ngay lập tức tạo ra bố cục trang chuyên nghiệp từ nhiều mẫu thiết kế.
  • Sắp xếp và phân phối các công cụ chuyên nghiệp cho phép bạn tương tác chọn, di chuyển, quy mô, xoay, làm méo mó, snap, độ nghiêng, zoom, sắp xếp, phân phối, và hợp nhất các đối tượng nổi. Tương tác công cụ sắp xếp hình ảnh , cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi, sắp xếp, phân phối, đặt lại vị trí, thay đổi kích thước, và xoay ảnh.
  • Nhanh chóng thiết lập lề khổ giấy, khoảng cách, và thay đổi hướng giấy. Tự động đặt lại vị trí hình ảnh để phù hợp với sự sắp xếp mới. Khẩu trang được thiết kế để hình ảnh lớp có thể được nạp vào trình biên tập ảnh để biết thêm chi tiết liên lạc lên.
  • Khám phá sáng tạo của bạn bằng cách sử dụng đối tượng nổi độc quyền nhiều 3D-Album công cụ tạo . Dễ dàng đưa các bức ảnh trên các loại khác nhau của các đối tượng 3D. Kết hợp hình ảnh của bạn với khung hình, mặt nạ, và trang trí khác với kết quả tuyệt vời và chuyên nghiệp. Lựa chọn một số lượng lớn các khung hình và các bề mặt giấy. Siêu văn bản lớp phủ và biên tập.
  • Thêm văn bản nổi bật với các công cụ văn bản khác nhau như hộp văn bản, văn bản ở con đường, và người sáng tạo văn bản nghệ thuật cho vector sáng tạo và các văn bản 3D.
  • Tạo ra đồ họa duy nhất cho các biểu tượng, các bài thuyết trình kinh doanh, và Sun với công cụ minh họa vector đầy đủ tính năng . Cho dù vẽ với lặp đi lặp lại, đột quỵ ngẫu nhiên, neo, chiếu sáng, hoặc trong suốt, cho dù làm cho hình dạng vector phức tạp với độ dốc đầy, kết cấu lưới đầy, hoặc lưới đầy, Vector đồ họa biên tập được cung cấp trong 3D-Album cung cấp cho bạn một sự tự do sáng tạo chưa từng có.
  • Công cụ định dạng văn bản cho phép của bạn dễ dàng thêm các tài liệu văn bản với các siêu liên kết. Tiêu đề tự động hóa cho tiêu đề trang, chân trang và văn bản hình ảnh tiết kiệm thời gian của bạn để gõ văn bản cho mỗi bức ảnh.
  • TẢI VỀ TẠI ĐÂY 
Sản xuất DVD & các tập tin video khác
TOP


Có được hình ảnh của bạn ra khỏi máy tính của bạn và vào phòng khách của bạn bằng cách tạo ra DVD * Video CD hoặc *. Kết hợp nhiều hình ảnh trình diễn trên một đĩa DVD đơn hay tạo DVD karaoke sử dụng bộ sưu tập ảnh của bạn với các hiệu ứng 3D tuyệt đẹp. Hãy tưởng tượng bộ phim bạn sẽ làm ... Tiện ích bắt hình phim nhúng trong 3D-Album cho phép bạn chuyển đổi các bài thuyết trình 3D-Album của bạn vào các tập tin phim trong các định dạng khác nhau.
  • Chuyển đổi album vào DVD, SVCD, VCD và các tập tin đã sẵn sàng.
  • Sản xuất các phim dạng AVI, MPEG1, MPEG2, Windows Media, và các định dạng RealVideo.
** Tạo DVD hay Video CD đòi hỏi một máy tính với một DVD-R/RW hoặc ổ đĩa CD-R/RW với khả năng văn bản và các phần mềm ghi đĩa mà các bản sao các tập tin video vào đĩa. Xem một đĩa DVD hoặc CD Video trên TV đòi hỏi một đầu DVD với DVD-R/RW, VCD và hỗ trợ CD-R/CD-RW. Hãy ngồi thoải mái. Thưởng thức những bộ phim trên DVD, Video CD, hoặc Web. (Chờ trong giây lát, chương trình sẽ bắt đầu sớm!)
 





Share this article :

Đăng nhận xét

Recent Post

 
Support : Creating Website | bản quyền tem copy của quang anh slovakia | copy tem
Copyright © 2011. Thiết Kế Euro Viet.Net - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by tem đẹp cho web
Proudly powered by Blogger