CÁC TÍNH NĂNG CỦA PHOTOSHOP CS7

Đừng lãng phí thời gian của bạn lặp đi lặp lại các bước tẻ nhạt cùng để đạt được một hiệu ứng. Tải về những hành động này miễn phí Photoshop ngay hôm nay!

 

Adobe 'phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng đầu s Photoshop có một ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ được xây dựng trong, cho phép bạn ghi lại các nhiệm vụ như là một 'hành động' và phát lại các bước để hoàn thành nhiệm vụ tự động. Không chỉ bạn có thể ghi riêng của bạn, nhưng bạn cũng có thể nhập các hành động, mở ra một loạt các hiệu ứng và các tùy chọn tiết kiệm thời gian.
Ở đây chúng tôi đã làm tròn lên một số hành động tốt nhất Photoshop được miễn phí để tải về và cài đặt, các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế đồ họa, nghệ sĩ trò chơi và nhiều hơn nữa. Tận hưởng!

01. Cross-xử lý ATN


Qua xử lý ATN
Qua xử lý là một kỹ thuật truyền thống nhiếp ảnh liên quan đến xử lý thận trọng của một loại của bộ phim trong một dung dịch hóa chất dành cho nhau, dẫn đến màu sắc kỳ lạ lệch và tăng độ tương phản và độ bão hòa. Hành động Photoshop miễn phí này cung cấp cho bạn một cách để tái tạo các hiệu ứng kỹ thuật số, và có sẵn miễn phí cho sử dụng cá nhân.

02. Ngược lại tím


Ngược lại màu tím
Hành động Photoshop miễn phí này rửa ra một số màu sắc từ một hình ảnh và cung cấp cho nó một màu sắc purpley. Một cách tốt để cung cấp cho bức ảnh của bạn một cái nhìn ảm đạm đáng kể.

03. hành động Ánh sáng mặt trời


Ánh sáng mặt trời
Điều này đặt các năm hành động miễn phí Photoshop được thiết kế để tăng cường và làm đẹp hình ảnh ngập nắng của bạn.

04. Cầu vồng sương mù


Cầu vồng sương mù
Thêm một gradient màu sắc cầu vồng để hình ảnh của bạn với hành động Photoshop miễn phí tuyệt vời này.

05. Đôi mắt sáng


Đôi mắt sáng
Hành động Photoshop miễn phí này cung cấp cho một cái nhìn mãnh liệt để mắt xanh, như trình bày ở trên. Một tác dụng tuyệt vời cho những cận cảnh khắc nghiệt.

06. ngầm


Không nói ra
Hành động đơn giản này tạo ra một bộ phim bom tấn phim nhìn đẹp, nâng cao chi tiết trong bức ảnh của bạn và tăng độ tương phản, trong khi giới thiệu một màu xanh / màu xanh lá cây.

07. hành động 3D


Hành động 3D
Hành động kỳ quặc này từ JonasFan93 tạo ra một giả hình ảnh anaglyphic 3D bằng cách tách ra khỏi các kênh màu trong hình ảnh của bạn và bù đắp cho họ. Tiện ích miễn phí này cung cấp một số các phong cách khác nhau mà là phù hợp hơn để sử dụng trong tài liệu quảng cáo in và thiết kế trang web mà bạn đang hướng tới một hiệu ứng cách điệu.

08. Black and White Hành động


Black & White hành động
Hành động này tạo ra một hiệu ứng đen trắng đáng yêu với một số họa tiết phong phú và đẹp bạc / nâu đỏ màu để điều trị cuối cùng.

09. Holgarizer


Holgarizer
Nếu bạn sau khi một hiệu ứng đồ chơi máy ảnh phong cách, hành động này tạo ra điều đó. Đẹp và đơn giản để sử dụng, nhưng rất hiệu quả và có sức thuyết phục kết quả (tương tự như hình ảnh Instagram) bao gồm quá bão hòa màu sắc, chảy máu, và hàng loạt nặng.

10. HipstaRev - Pack 1


Gói HipstaRev 1
Điều này thiết lập các hành động tạo ra hình ảnh Hipstamatic-phong cách trong Photoshop. Tải về bao gồm ba hành động, mỗi trong số đó tạo ra một điều trị được công nhận bao gồm cả biên giới và tiếng ồn.

Quảng cáo

11. chính cao


Chính cao
Hành động này đòi hỏi một khoản tín dụng nếu bạn sử dụng nó, nhưng cung cấp một cách rất đơn giản để chuyển đổi một bức ảnh thông thường thành một bức chân dung cao-key tuyệt đẹp với đường sạch sẽ và một kết thúc gần như mơ màng, mà không ảnh hưởng khu vực thiết yếu của tương phản.

12. Teeth Whitening


làm trắng răng
Một cách nhanh chóng và dễ dàng làm trắng răng với một kết quả tự nhiên với hành động tiện dụng này từ ModernActions. Kịch bản mục tiêu tấn Đặc biệt, sáng off-trắng một cách đơn giản để đạt được một tập dễ chịu hơn của gnashers!

13. High Definition Sharpening


Độ nét cao mài
Giai đoạn cuối cùng chuẩn bị hình ảnh nên được để làm sắc nét hình ảnh của bạn theo phương pháp giao hàng cuối cùng - bạn làm sắc nét khác nhau cho in hoặc màn hình. Hành động miễn phí này từ MCP Actions cung cấp một giải pháp một cú nhấp chuột đơn giản để mài, với khả năng kiểm soát mức độ mài đó là được áp dụng sau khi thực tế bằng cách điều chỉnh độ mờ đục và mặt nạ của các lớp.

14. Bella Hành động


Bella hành động
Hành động này cho biết thêm một sự ấm áp tuyệt đẹp cho bức ảnh của bạn, đưa ra khỏi nhạc phong phú trong tóc và da, làm mềm và màu sắc với một dàn diễn viên màu hồng tạo ra một lãng mạn, hoài cổ cảm giác.

15. Ống kính Liên hệ


kính áp tròng
Điều này thiết lập đơn giản của các hành động cho phép bạn nhanh chóng thay đổi màu mắt trong bức ảnh của bạn. Chọn từ một tập hợp các hành động khác nhau theo màu sắc mà bạn muốn, và điều chỉnh cho một kết quả cuối cùng. Lớn tiết kiệm thời gian khi bạn cần phải thay đổi màu mắt.

16. Magic 3D


Ma thuật 3D
Muốn đi 3D với Photoshop hành động? Tạo ra tinh vi ép đùn giả 3D từ văn bản, hình dạng hoặc các lớp với độ bóng và nổi bật bằng cách sử dụng công cụ tuyệt vời này.

17. Polanoid phát điện 3


Polanoid phát điện 3
Biến bất kỳ hình ảnh vào một Polaroid ngay lập tức với một trong 10 hiệu ứng khác nhau. Bao gồm phương pháp điều trị màu sắc và bóng tối tự động, và nó là một trong những hành động Photoshop, bạn sẽ sử dụng một lần nữa và một lần nữa.

18. Làm mềm da có hiệu lực


làm mềm da hiệu quả
Sử dụng kết hợp với một lựa chọn hoặc mặt nạ hiện có, điều này làm mềm da trong khi giữ lại kết cấu và màu tiết kiệm thời gian làm sạch.

20. Cải tiến Glow da


cải tiến sáng da
Đó là đúng: hành động Photoshop có thể cải thiện làn da của bạn! Da Glow Enhacements là một hành động mang lại tông màu da để cuộc sống với một sáng khỏe mạnh. Cũng có tác dụng làm ấm toàn bộ hình ảnh một chút, làm cho một giai điệu nắng.

21. Lithprint


Lithprint
Tạo ra một bản in thạch hình ảnh theo phong cách từ hình ảnh nguyên của bạn. Này hoạt động tốt nhất trên hình ảnh lớn hơn đã được đưa ra điều trị trung bình tương phản.

22. Enhancers cưới Kit


chất hỗ trợ đám cưới kit
Hành động photoshop cực kỳ hữu ích cho các nhiếp ảnh đám cưới, đối phó với một số lượng lớn các bức ảnh. Ở đây bạn có được một bộ mười một hành động có thể tự động tạo hiệu ứng chân dung phổ biến, đặc biệt là xung quanh chủ đề chụp ảnh cưới. Bao gồm làm mịn da và bộ lọc hiệu ứng mềm mại cũng như b / w chuyển đổi.

23. Chì Vẽ


bút chì vẽ
Hành động này sử dụng độ tương phản để tìm các cạnh trong hình ảnh của bạn và tự động làm cho một hiệu ứng bút chì phác thảo. Bắt đầu từ một hình ảnh đầy màu sắc mà không cần phải chuyển đổi sang màu đen và màu trắng đầu tiên.

24. HDR Hành động


Hành động HDR
Loại bỏ sự thiếu tương phản mà đi kèm với HDR nhiếp ảnh với thiết lập này của bốn hành động; Ánh sáng HDR sửa chữa, bình thường, nặng, và clicker.

25. Old Hình ảnh hành động


hành động bức ảnh cũ
Muốn làm cho hình ảnh của bạn trông giống như họ đã thông qua một sợi dọc thời gian? Sau đó nhận được thử nghiệm với hành động này ảnh cũ, có thêm màu sắc và độ tương phản.

26. Chân dung hành động


hành động chân dung
Khử bão hòa màu sắc trong nhiếp ảnh của bạn với hành động bức chân dung này, mà tạo ra một hiệu ứng cổ điển tuyệt đẹp.

27. Chia Toning Hành động


hành động toning chia
Khu vực giữa tông màu xám và màu sắc là chia toning và thêm sự thay đổi nhỏ này để hình ảnh của bạn có thể có một ảnh hưởng rất lớn. Bạn cũng có thể tạo ra hình ảnh retro và trừu tượng với kỹ thuật này.

28. Amatorka Hành động 2


Amatorka hành động 2
Tạo ra một hành động-phim-phong cách điều trị ngay lập tức màu sắc với một dàn diễn viên màu xanh-màu xanh lá cây, độ bão hòa phong phú và tăng độ tương phản.

29. Photoshop Màu Actions 2


Hành động màu Phjotoshop 2
Một loạt tốt đẹp của phương pháp điều trị bao gồm cả màu sắc phong phú hạt màu đen và trắng, tẩy bỏ qua, và một số hiệu ứng đúc nặng. Tuyệt vời cho thử nghiệm.

30. dán n TAPE


dán băng n
Tạo dán tròn với curl trong góc, hoặc hình ảnh polaroid-phong cách với băng dính rõ ràng giữ nó tại chỗ. Trang web yêu cầu đăng ký miễn phí để tải về hành động.

31. năm 1930 Glitter Tiêu đề


Năm 1930 long lanh văn bản
Tự động chuyển đổi văn bản của bạn thành một snazzy năm 1930 theo phong cách retro điều trị với sequins sáng bóng và hiệu ứng 3D tuyệt đẹp. Nó cũng dễ dàng để điều chỉnh sau khi chạy các hành động như tất cả các lớp được giữ lại.

32. Gum trùng cách toan diêm In


kẹo cao su in bichromatic
Thi đua thế kỷ 19 kẹo cao su trùng cách toan diêm in với hành động đơn giản này tạo ra hiệu ứng kết cấu đẹp.

33. Outer Space


không gian bên ngoài
Tạo ra một không gian nền bên ngoài tự động hoàn chỉnh với bụi và các khí không gian mơ hồ. Ngẫu nhiên màu sắc hiện trường để sản xuất một hiệu ứng khác nhau mỗi lần.

34. Sticker


keo
Luôn luôn có chỗ cho hành động Photoshop hơi sến, phải không? Biến bất kỳ lớp nào thành một cut-out nhãn dán với biên giới và bóng tối tự động. Cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc của nhãn dán dễ dàng.

35. phát tem


máy phát điện đóng dấu
Chuyển một hình ảnh vào một con tem tự động bằng cách sử dụng một bàn chải bao gồm Photoshop để xác định như thế nào frill sẽ ngồi dọc theo cạnh của tác phẩm nghệ thuật thức.

36. Denim và da


denim và da
Tự động tạo ra một kết cấu denim màu xanh, 'sews' trên một bản vá da và embosses tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn vào da. Tốt đẹp, đơn giản và hiệu quả đầu ra có thể được điều chỉnh cho nhiều mục đích.

37. Modelize


modelize
Tự động thực hiện bất kỳ chân dung trông giống như bạn đã sử dụng một mô hình với hành động này. Một loạt các hiệu ứng này được xây dựng để tạo ra một hiệu ứng ánh sáng mềm xung quanh bức chân dung của bạn cho một kết quả tạp chí che hình ảnh.

38. Hủy bỏ trắng nền


loại bỏ nền trắng
Tự động loại bỏ nền màu trắng với bộ phần mềm này của ba hành động cho phép các quá trình tự động khác nhau để loại bỏ nền của hình ảnh cô lập của bạn.

39. Die-Cut thẻ kinh doanh mockup


chết cắt mockup thẻ kinh doanh
Chuyển thẻ kinh doanh mockup tác phẩm nghệ thuật của bạn thành một 3D theo phong cách làm cho xem trước với hành động hữu ích này từ ArtBees. Chấp nhận một mờ và kết cấu để tạo ra một trận chung kết render hoàn chỉnh với độ sâu-of-field.

40. Tạo một nền HD


Cơ bản, dễ dàng để làm theo hướng dẫn này cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra một nền HD sử dụng công cụ Photoshop cơ bản.

41. hiệu ứng 3D Anaglyph


Hiệu ứng 3D anaglyph
Tương tự như hành động 2 trong danh sách của chúng tôi, chương trình này cho phép bạn biến bất kỳ hình ảnh vào một giả anaglyph 3D có hiệu lực bằng cách tạo ra hai kênh riêng biệt cho màu lục lam và đỏ, và chồng chéo chúng để nâng hình ảnh ra ngoài trang.

42. Giấy Fold


giấy gấp
Tự động làm cho tác phẩm nghệ thuật của bạn vào một thiết kế giấy trifold trong giả 3D, hoàn chỉnh với bóng tối và bóng trên hình ảnh. Lý tưởng cho giấy vẽ thiết kế trước trình bày chúng trên màn hình cho khách hàng.

43. tạo hộp 3D


Máy phát điện hộp 3D
Biến tác phẩm nghệ thuật bằng phẳng thành một hộp 3D render hoàn chỉnh với bóng và bóng tối bằng cách sử dụng hành động miễn phí này. Bao gồm nhiều điểm ánh sáng cho một hiệu quả cuối cùng đáng tin cậy.

44. Bóng Dài


hành động photoshop miễn phí
Hành động Photoshop miễn phí này cho phép bạn tạo ra một bóng dài từ nội dung văn bản của bạn và để nó như nó là, bạn có thể thiết lập Opacity bằng tay theo mong muốn.

45. Triptych phát điện


hành động photoshop miễn phí
Tạo ra các tấm 3x bộ ba tiêu chuẩn cho việc in ấn, với một hiệu ứng máy phát điện bộ ba hình ảnh 3D cũng có sẵn. Kích cỡ in bao gồm 1000x600mm, 1300x800, 1600x1000 với 50mm chiều sâu @ 288dpi.

46. ​​Nghệ thuật của Decay


Nghệ thuật của Decay
Hành động miễn phí tuyệt vời này tạo ra một hiệu ứng hình ảnh nặng nề niên đơn giản.

47. đen và trắng


Màu đen và trắng
Hành động này cho biết thêm một độ tương phản cao hiệu lực đen trắng punchy để hình ảnh của bạn. Nó tạo ra một sự cương quyết tốt đẹp với hạt nặng và người da đen quá bão hòa. Tuyệt vời cho việc tạo ra một hình ảnh cách điệu.

48. Trang Curl


Trang Curl
Hành động đơn giản này được dựa trên một hướng dẫn về làm thế nào để tạo ra một trang thuyết phục hiệu ứng cong trong Photoshop, nhưng với hành động không cần phải thực hiện tất cả các bước đề nghị - nhấp chuột đơn giản và chạy cho một hiệu ứng tiết kiệm thời gian thuận tiện lý tưởng cho các nhà thiết kế web.

49. Kịch Sepia


Màu nâu đỏ ấn tượng
Hành động tuyệt vời này cung cấp một phiên bản hơi tinh tế hơn của hiệu ứng màu nâu đỏ tiêu chuẩn bằng cách thêm một đường cong trái ngược với tuổi kết quả cuối cùng để nó cảm thấy như một bức ảnh bị mờ. Màu nâu đỏ ấn tượng cung cấp một cách tuyệt vời để giao tiếp một cảm giác tuổi.

50. Suy nghĩ của bạn


Suy nghĩ của bạn
Đây là một điều trị nhiếp ảnh cách điệu có thêm một phim ảnh, màu xanh lá cây-diễn viên và rất nhiều hiệu ứng bão hòa bóng tối. Kết quả cuối cùng cảm thấy cả hai bộ phim bom tấn-phim như thế, và rất thời trang định hướng.
Các từ: Sam Hampton-Smith và đội Bloq Creative

Như thế này? Bây giờ đọc:

  • Tốt nhất plugin Photoshop
  • Có được một bàn tay giúp đỡ với các nguồn tài nguyên Photoshop
  • Photoshop CS7 : các tính năng chúng tôi muốn thấy

Share this article :

Đăng nhận xét

Recent Post

 
Support : Creating Website | bản quyền tem copy của quang anh slovakia | copy tem
Copyright © 2011. Thiết Kế Euro Viet.Net - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by tem đẹp cho web
Proudly powered by Blogger